ibcbet สร้างรายได้มากมาย

f:id:ibcbetfitest:20141104132135j:plain

มาร์ติเนซ ยกย่องผ่าน ibcbet แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดยอดทีมแห่งปีนี้

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน สารภาพกับ ibcbet ว่าตอนนี้เขามองว่าทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่มีความสามารถมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้โดยแท้จริง

ibcbet รายงาน หลังจากที่ ลูกทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่ ทำผลงานบุกไปเอาชนะลูกทีมของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ได้ 3-2 ทำให้ตอนนี้สถานการณ์การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมที่สามารถกุมชะตะของตัวเองเอาไว้ได้อีกครั้งแล้ว หลังจากเกมดังกล่าว พวกเขาหากชนะในเกมที่เหลือจะได้แชมป์ทันทีโดยที่ไม่ต้องสนใจคู่แข่งเลย

“พวกเขากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ หากเกมที่เหลือเก็บคะแนนได้ครบก็จะได้แชมป์ไปครองแล้ว อีกอย่างหนึ่งการเจอกับพวกเราเขาได้ 6 คะแนนเต็มเลยด้วย”โรแบร์โต้ มาร์ติเนซกล่าวกับทีมงาน ibcbet

“ผมว่ามันเป็นเรื่องสำคัญมากๆในตอนนี้ พวกเขาเป็นทีมที่ครบเครื่อง และผมเชื่อ่ามันเป็นงานที่ยากที่สุดตั้งแต่เราได้เจอมาเลยในฤดูกาลนี้ พวกเราต้องยอมรับในฝีเท้าของคู่แข่งจริงๆ”

ibcbet ได้รู้มา โรแบร์โต้ มาร์ติเนซเข้ามาคุม เอฟเวอร์ตัน ได้ไม่ถึงปี และปีแรกของเขาก็ทำให้ เอฟเวอร์ตัน จบในอันดับที่ดีกว่าสมัยที่เดวิด มอยส์ คุมทีม นอกจากนี้แล้วการคุมทีมปีแรกของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ยังทำคะแนนมากกว่าสมัยที่ เดวิด มอยส์ เคยคุมทีมด้วย ทำให้ตอนนี้กุนซือ ชาวสเปน ถูกจับตามองขึ้นมาอีกครั้งว่าจะเป็นยอดกุนซือคนต่อไปบนโลกของฟุตบอลได้ในอนาคตอันใกล้