ibcbet การลงทุนที่คุ้มค่า

f:id:ibcbetfitest:20141104132313j:plain

เวนเกอร์ เปิดใจ กับ ibcbet เตรียมหากองหน้ามาจับคู่ ชิรูด์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมาบอก ibcbet แล้วว่าเตรียมจะเอากองหน้าคนใหม่ที่อาร์เซนอลจะซื้อมาร่วมทีมกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ไม่ได้คิดจะเอามาแทนเสียหน่อย

ibcbet รายงาน ก่อนหน้านี้มีข่าวมากมายลือกันมาว่า แอตเลติโก้ มาดริด เตรียมหากองหน้าคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน ดิเอโก้ คอสต้า ที่มีแววจะย้ายทีมสูงหลังจบฤดูกาลนี้

แต่ทางด้าน เวนเกอร์ ออกมาตอบอย่างไม่ปล่อยให้ข่าวลือไปไกลกว่านี้เลยว่า เขาต้องการซื้อกองหน้าตัวใหม่มาช่วย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มากกว่าที่จะขายออกไป

“พวกเรามีคนที่เก่งแบบ ชิรูด์ อยู่ในทีมอยู่แล้ว ดังนั้นเราต้องทำให้มันดีมากกว่าเดิมให้ได้ต่อไป”เวนเกอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ ibcbet

“ผมมั่นใจว่าต้องมีคนเล่นร่วมกับ ชิรูด์ ได้แบบลงตัวมากๆ”

ibcbet ได้รู้มาว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มักจะถูกแฟนบอลอาร์เซนอล มองว่าใช้โอกาสเปลืองทำให้ทีมไม่สามารถจบสกอร์ได้ดีเท่าที่ควรจะเป็นในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ibcbet เผย อาร์เซนอลต้องประสบกับปัญหาขาดตัวจบสกอร์มาตลอดทั้งฤดูกาล โดยเฉพาะในยามที่ ชิรูด ได้รับอาการบาดเจ็บ พวกเขาไม่มีคนที่จะมาทำหน้าที่แทนได้เลย ตัวสำรองของทำมอย่าง ยาย่า ซาโนโก้ และ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ไม่อาจจะแทนที่การขาดหายไปของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ได้เลย

ibcbet ชี้ ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล เคยตั้งเป้าที่จะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ของลิเวอร์พูล และเกือบได้ตัวมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จในการซื้อตัว และท้ายที่สุด ซัวเรซ ก็เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก